Fordęmalaus vinnubrögš

Į dagskrį žingsins ķ dag er frumvarp um breytingu į barnalögum ķ žį įtt aš skerša upplżsingar skóla til forsjįrlausra foreldra. Verši žetta frumvarp aš lögum žį hafa forsjįrlausir foreldrar ekki rétt į aš fį skriflegar upplżsingar frį skólum.

Žetta žżšir m.a. aš ašgangur minn aš mentor veršur tekinn af mér auk žess sem kennara er óheimilt aš gefa mér skriflegar upplżsingar um nįmsframvindu barnsins mķns, t.d. einkunnir.

Samt er mér treyst fyrir žvķ aš barniš komi lęrt ķ skólann o.s. frv.

Ég skora į alžingismenn aš breyta žessu frumvarpi.

Nįnar um mįliš hér og hér.


mbl.is Samkomulag um aš ljśka stjórnlagaumręšu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jakob Falur Kristinsson

Jį forsjįrlausir fešur eru alveg réttlausir gagnvart sķnum börnum.  Ég er einn af žeim og eftir aš viš hjónin skildum var samkomulag um aš yngsta barniš yrši hjį mér tvęr helgar ķ mįnuši.  En viš skildum 2001 og barniš hefur aldrei gist hjį mér į žessum 8 įrum.  Alltaf einhverjar afsakanir.

Jakob Falur Kristinsson, 11.3.2009 kl. 15:56

2 identicon

Reyni aš fį žetta stöšvaš.... viršist sérkennilegt mįl.

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 11.3.2009 kl. 17:42

3 Smįmynd: Siguršur Haukur Gķslason

Fyrir įhugasama žį eru umręšur um mįliš į Alžingi ķ gęr hér.

Siguršur Haukur Gķslason, 12.3.2009 kl. 18:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband