Aš lesa leikinn

Enn og aftur sżna alžingismenn okkur aš žeir eru ekki tengdir viš veruleikann. Žorgeršur Katrķn sagši ķ vištali ķ dag aš mótmęlendur žyrftu aš įtta sig į žvķ aš žingmennirnir eru lżšręšislega kjörnir og žyrftu vinnufriš.

Ekki datt žeim ķ hug aš stytta jólafrķiš til aš ręša įstand heimilanna og alls almennings ķ landinu.

Ekki datt žeim ķ hug į fyrsta degi žingsins aš ręša įstandiš ķ žjóšfélaginu og hvaša skref ętti aš stķga nęstu daga og vikur.

Ekki datt žeim ķ hug aš ręša hugsanlegar breytingar ķ Sešlabankanum eša Fjįrmįlaeftirlitinu.

Žeim datt ķ hug aš ķ dag vęri rétti tķminn til aš ręša hvort afnema ętti einkasölu į léttu įfengi. Ég verš aš višurkenna aš mér finnst bjór góšur en nśna er mér nokk sama hvort ég geti keypt hann ķ nęstu kjörbśš eša ķ nęstu vķnbśš. Žetta bara skiptir engu mįli nśna žegar lįniš mitt hękkar um mörg hundruš žśsund milli mįnaša. Žetta skitir engu mįli fyrir fólk sem er aš missa hśsnęši, bķla og atvinnu.

Žingmenn eru ekki aš lesa leikinn rétt.


mbl.is Segir sjįlfsagt aš fresta įfengismįli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haukur Gķslason

Rķkisstjórnin er bśin aš vera. Žvķ fyrr sem hśn įttar sig į žvķ, žvķ betra.

Siguršur Haukur Gķslason, 21.1.2009 kl. 17:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband