Skólabókardęmi

Žaš kemur ekki fram ķ fréttinni hvaš žaš er sem Félag fasteignasala er svona óįnęgt meš.

Getur einhver komiš meš dęmi? (Skólabókardęmi)


mbl.is Segja frumvarp alvarlega gallaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Žaš sem ašallega vekur furšu held ég aš sé hversu miklar tilslakanir eru geršar ķ frumvarpinu į kröfum til réttinda og įbyrgšar žeirra sem starfa viš fasteignasölu. Ég er žvķ mišur ekki meš smįatrišin į tęru, en hvet til aš lesa bara frumvarpiš žegar žaš birtist į vef Alžingis og meta žaš į žķnum eigin forsendum.

Gušmundur Įsgeirsson, 19.12.2008 kl. 17:34

2 Smįmynd: Siguršur Haukur Gķslason

Jį ég get lesiš frumvarpiš og myndaš mér skošun en samt verš ég engu nęr hvaš žaš er sem Félag fasteignasala er svona óįnęgt meš.

Ef ég vęri blašamašur žį hefši ég bešiš Grétar aš koma meš dęmi en ekki bara endurritaš fréttatilkynninguna.

Siguršur Haukur Gķslason, 19.12.2008 kl. 17:46

3 identicon

Žaš skķn ķ gegn aš samrįš var ekki viš FéFas.

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 20.12.2008 kl. 13:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband