Taka koltrefjarnar viš af Įlinu?

Žar sem ég hef fylgst mikiš meš Formślu 1 kappakstri undanfarin įr hef ég oft velt žvķ fyrir mér hvort koltrefjar komi ekki til meš aš taka viš af įlinu t.d. ķ bķla og flugvélaframleišslu. Žaš er mikiš af koltrefjum ķ formślubķlum žar sem žaš er bęši léttara og sterkara en įl. En eins og stašan er ķ dag žį er žaš ekki samkeppnisfęrt ķ verši til žess aš žaš sé notaš ķ miklum męli til almennra nota.

Einnig eru koltrefjar notašar ķ flugvélar en ekki veit ég hvort hlutfall žess er aš aukast į kostnaš įlsins. Žaš vęri fróšlegt aš fį vita žaš og hvort koltrefjar komi ķ stašinn fyrir įl ķ framtķšinni.


mbl.is Vilja koltrefjar en ekki įl
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

mig minnir aš nżja Dreamliner frį Boeing sé gerš aš mestu śr Koltrefjum minnir mig til aš gera hana létari og eldsneytist sparneytnari

Ólafur (IP-tala skrįš) 19.4.2008 kl. 15:25

2 identicon

Žaš er ekki spurning.

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 20.4.2008 kl. 13:23

3 identicon

Skemmtilegar pęlingar og gaman aš sjį menn hugsa um eitthvaš annaš en bara įlver til aš bjarga klakanum.

Kv. Örvar

Örvar Mįr Kristinsson (IP-tala skrįš) 21.4.2008 kl. 08:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband